Kính gửi: Quý khách hàng và toàn bộ đối tác của CÔNG TY TNHH TM&DV OHAL.
Thời gian vừa qua OHAL gặp một sự cố về lỗi sai chính tả trên nhãn sản phẩm Nấm Đông trùng hạ thảo số công bố 03/OHAL/2022 như sau:
Dòng chữ “Bảo quản nơi khô ráo, toáng mát” in trên nhãn sai chính tả chữ “thoáng”.
Lỗi sai chính tả này đã tồn tại từ khi phát hành công bố với Sở Y tế.
Quý khách hàng và đối tác nhận sản phẩm có nhãn gặp sự cố như trên, chúng tôi rất lấy làm tiếc và rất trân trọng gửi lời xin lỗi đến quý khách hàng và đối tác. Chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục trong thời gian sớm nhất.
Quý khách hàng và đối tác đang sử dụng sản phẩm Nấm Đông trùng hạ thảo có nhãn bị lỗi như trên xin yên tâm về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm như đã công bố với Sở Y tế.
OHAL rất trân trọng và biết ơn về sự thông cảm của quý khách, kính chúc quý khách sức khỏe, hạnh phúc, thành công./.
GIÁM ĐỐC
Đã ký
Nguyễn Thị Tuyết Mai